แนะนำแชมเปี้ยนซัพพอร์ต Zeri วัยรุ่นหญิงสุดเท่ประจำเกม League of legends

แนะนำแชมเปี้ยนซัพพอร์ต Zeri วัยรุ่นหญิงสุดเท่ประจำเกม League of legends

แนะนำแชมเปี้ยนซัพพอร์ต Zeri วัยรุ่นหญิงสุดเท่ประจำเกม League of legends หากผู้เล่นกำลังมองหาเกมเล่นระหว่างอยู่บ้านสำหรับสถานการณ์ที่การออกข้างนอกอาจเป็นเรื่องลำบากในหลายพื้นที่จึงขอแนะนำ League of legends เป็นเกมแนวMOBA เปิดให้บริการโดย Garena Thailand พัฒนาโดยบริษัท Riot Games เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการหาประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ต่างจากเกมแนวเดียวกันบนตลาด จุดเด่นคือการพัฒนาตัวละครหรือ “แชมเปี้ยน” ที่มีความเฉพาะตัวสูงมากและผู้เล่นใหม่อาจต้องใช้เวลาเรียนรู้มากสำหรับบางตัวละคร

ฉายา ประกายไฟแห่งซอน – THE SPARK OF ZAUN

เนื้อเรื่อง

Zeri เป็นวัยรุ่นที่เติบโตในเมืองเบื้องล่างที่ดัดแปลงเวทมนต์ไฟฟ้ากับเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เธอมักแสดงพลังของตนผ่านสิ่งประดิษฐ์มากมายที่ใช้งานได้ดีและล้มเหลวเป็นบางครั้งเพื่อต่อต้านภัยร้ายและคุ้มครองคนในชุมชน

รูปแบบการเล่นของแชมเปี้ยน

Zeri อยู่ในตำแหน่งมาร์คสแมนที่มีความพลิ้วไหวและเน้นจังหวะเข้าทำมากกว่าแชมเปี้ยนในตำแหน่งเดียวกันที่เน้นการเว้นระยะห่าง

สกิลพาสซิฟ Living Battery – เมื่อเธอสร้างความเสียหายแก่แชมเปี้ยนศัตรูที่ได้รับโล่ป้องกันความเสียหายหรือโล่ป้องกันเวทมนต์จะทำให้เธอได้รับโล่ป้องกันความเสียหายของตนเองโดยมีสัดส่วนตามความเสียหายที่ทำได้ ส่วนเวลาที่เธอได้รับโล่ชนิดหนึ่งๆ จากเพื่อนร่วมทีมนั้นทำให้เธอได้รับความเร็วเคลื่อนที่ขึ้นเล็กน้อย

สกิลที่ 1 Burst Fire – (ติดตัว) เปลี่ยนการโจมตีปกติที่ไม่ใช่ผลของสกิลนี้เป็นการโจมตีแบบสกิล ยกตัวอย่างการโจมตีปกของแชมเปี้ยนทั่วไปไม่สามารถใช้ผลของ Rylai’s Crystal Scepter หรือคทาน้ำแข็งที่จะสโลว์เป้าหมายเมื่อใช้สกิล…แต่เธอทำได้ นอกจากนี้การเคลื่อนที่จะช่วยสะสมแต้มเพื่อสร้างโบนัสความเสียหายกับแชมเปี้ยนและเป้าหมายที่มีพลังชีวิตต่ำซึ่งการโจมตีจะลดแต้มสะสมลง หากสะสมแต้มครบจะสโลว์เป้าหมายชั่วครู่  (กดใช้) สกิลดังกล่าวนับเป็นหนึ่งในการโจมตีปกติของเธอที่สามารถยิงกระสุน 7 นัดต่อหนึ่งรอบอย่างรวดเร็ว สร้างความเสียหายแก่เป้าหมายแรกที่อยู่ในทิศทาง 

สกิล 2 Ultrashock Laser – ยิงลำแสงเลเซอร์ไปยังทิศทางที่กำหนดเพื่อสร้างความเสียหาย โดยขนาดและระยะของสกิลจะขยายใหญ่ขึ้นเมื่อยิงผ่านสิ่งกีดขวาง เช่น ป้อมปราการ อินฮิบิเตอร์ และกำแพงต่างๆ

สกิล 3 Spark Surge – เธอจะพุ่งไปยังทิศทางที่กำหนด สามารถข้ามสิ่งกีดขวางได้ทิ้งชนิดไม่ว่าจะมีความกว้างเท่าไรก็ตาม และการโจมตีปกติแก่แขมเปี้ยนศัตรูช่วยลดคูลดาว์นของสกิลนี้

สกิลอัลติเมท Lightning Crash – ระเบิดสายฟ้าขนาดใหญ่รอบตัวเธอเพื่อสร้างเครื่องหมายแก่เป้าหมายศัตรูและสามารโจมตีเป็นกระแสไฟฟ้าชิ่งไปหาเป้าหมายที่เกี่ยวข้องได้

ขอบคุณภาพจาก https://lol.garena.in.th/ และช่องยูทูป League of Legends

#League of legends #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์