Career Rush เกมแก้เครียดดู อย่างน้อยเราก็เดินเก็บเงินได้โดยที่ไม่ต้องออกแรง

Career Rush เกมแก้เครียดดู อย่างน้อยเราก็เดินเก็บเงินได้โดยที่ไม่ต้องออกแรง

หากพูดถึงเรื่องของเงินแล้วเชื่อเถอะว่า ไม่มีใครที่ไม่ต้องการ เพราะในยุคสมัยนี้เรียกว่ามันเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตจริง ๆ ไม่ว่าจะอยากได้อะไรทุกอย่างก็ต้องแลกด้วยเงินทั้งสิ้น แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะสามารถหาเงินได้ตามท้องถนนโดยไม่ต้องเหนื่อย เพราะสุดท้ายแล้วเราก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานอยู่ดี แต่ถ้าใครที่สิ้นหวังกับการเก็บเงินในชีวิตจริง งั้นลองมาเล่นเกม Career Rush แก้เครียดดู อย่างน้อยเราก็เดินเก็บเงินได้โดยที่ไม่ต้องออกแรงมาก แล้วค่อยกลับไปสู้กันต่อในโลกของความจริง

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม  Career Rush จะเน้นการเดินเก็บเงินให้ได้ตามเป้าหมายที่ตัวเกมกำหนดมา โดยในช่วงแรกของตัวละครจะเป็นเพียงผู้หญิงใส่ชุดขาด ๆ ยืนอยู่ แล้วมีตัวหนังสือว่า Poor แสดงอยู่บนหัว ซึ่งมันแปลว่าตัวละครของเราเป็นคนที่น่าสงสารมาก ๆ ซึ่งเราสามารถช่วยได้ด้วยการพาเธอเดินไปเก็บกองเงิน เพื่อให้คำว่า Poor หายไป แต่ต้องจำไว้นะว่าสามารถเก็บได้เฉพาะกองสีเขียว ถ้าเกิดไปเก็บกองสีแดงจะทำให้เงินลดลง โดยในระหว่างทางเราจะเห็นว่ามันมีการแบ่งประตูออกเป็นสองฝั่ง

แล้วแต่ว่าตัวเกมจะออกแบบมาให้เราเจอสีอะไร หากเจอประตูสีเขียวที่มีเครื่องหมายบวก หรือคูณนั่นแปลว่าเงินในมือเราจะเพิ่มขึ้น แต่ถ้าประตูไหนเป็นสีแดงมันจะมีเครื่องหมายลบไว้ พอเราเดินเข้าไปมันก็จะลดเงินไปตามจำนวนหน้าประตู และเมื่อเราสามารถเก็บเงินจนครบเป้าหมายแล้วไปถึงเส้นชัย ก็จะมีคนรอรับอยู่ที่พร้อมกับเปิดม่านให้เห็นรถที่จอดอยู่ด้านหลัง แถมตัวละครก็ยังผ่อนคลายด้วยการเต้นให้ดูด้วย ซึ่งเมื่อเปลี่ยนเป็นด่านต่อไปก็จะเริ่มมีอาชีพที่หลากหลายเข้ามา ถ้าเราเดินไปชนอาชีพไหน เครื่องแต่งกายก็จะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ตามอาชีพนั้น ๆ

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Career Rush ถูกออกแบบมาอย่างง่าย ๆ ไม่ได้ดูสมจริงมาก แต่การเล่นค่อนข้างพลิ้ว ไม่มีอาการติดขัด หรือสะดุดใด ๆ ทำให้เราสามารถเล่นได้อย่างสบายใจ แล้วก็ทำให้ลุ้นได้เรื่อย ๆ ว่าในด่านต่อไปเราจะเจอกับอะไรบ้าง

สรุป

สำหรับใครที่กำลังหาเกมฆ่าเวลา Career Rush ก็เป็นเกมที่น่าสนใจ เพราะว่ามันเล่นได้ง่าย โดยไม่มีเงื่อนไขมากมายให้ปวดหัว แต่ต้องยอมรับอีกเรื่องหนึ่ง นั่นก็คือเรื่องของโฆษณาที่เข้ามาขัดจังหวะบ่อย ๆ ให้ได้ด้วยนะ

#Career Rush #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์