นาทีนี้ไม่น่าจะมีเกมการเล่นไหนที่ง่ายไปกว่า Makeover Cover Girl 

นาทีนี้ไม่น่าจะมีเกมการเล่นไหนที่ง่ายไปกว่า Makeover Cover Girl 

การแปลงโฉมใครสักคนให้สวยสะดุดตา เป็นเรื่องที่ไม่ยากสำหรับมืออาชีพ แต่ถ้าลองไปให้คนไม่มีประสบการณ์ในด้านนี้มาทำยังไงก็พังแน่นอน แต่ถ้าใครที่อยากลองแสดงฝีมือการออกแบบ ในการแปลงโฉมคน ๆ หนึ่งให้มีโอกาสได้เป็นดาวรุ่งหน้าใหม่ขึ้นหน้าปกแล้วล่ะก็ นาทีนี้ไม่น่าจะมีเกมการเล่นไหนที่ง่ายไปกว่า Makeover Cover Girl อีกแล้ว เพราะว่ามันเป็นการเล่นแบบการคลิก Mouse อย่างเดียว ชอบอันไหนก็คลิกอันนั้นได้เลย พอเลือกครบก็ถือว่าเป็นอันเสร็จ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Makeover Cover Girl นั้นง่ายแสนง่าย เพราะมีนางแบบมาให้เพียงคนเดียว โดยที่เราไม่ต้องเลือกสไตล์ให้ยุ่งยาก จากนั้นก็จะเป็นส่วนของการแปลงโฉม ซึ่งตัวเกมจะมี Icon มาให้เลือกมากถึง 9 Icon โดยแยกเป็นส่วนของผม, รองเท้า, ชุดเดรส, กระโปรง, เสื้อ, กางเกง, สร้อย, ต่างหู และกำไล ทั้งหมดที่กล่าวมานี้สามารถเลือกใช้ได้ฟรีแบบไม่ต้องเสียอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเงินที่ต้องจ่าย หรือเวลาที่ต้องเสียไปในการดูวีดีโอเพื่อดูตัวเลือกแบบใหม่ ๆ

เมื่อเราแต่งตัวเสร็จอย่างใจต้องการแล้ว สามารถเปลี่ยนฉากหลังที่เป็นปกหนังสือได้ 2 – 3 แบบ แล้วก็เคลื่อนย้ายตัวละครไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้ นอกจากนี้มันก็ยังจะย้ายภาพที่เราขึ้นปกไปเก็บไว้ใน Collection ด้วย ใครที่ชอบการสะสมรูปภาพสวย ๆ แบบนี้น่าจะชอบ ลืมไปอีกอย่างว่าดนตรีประกอบในเกมนี้มีความเร้าใจเอามาก ๆ เหมือนกับว่าเรากำลังแข่งอยู่กับคนอื่นเลยทีเดียว แถมมันยังเป็นเกมที่เล่นไม่ยากด้วย

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Makeover Cover Girl มีการออกแบบมาในสไตล์เหมือนการแต่งตัวตุ๊กตากระดาษในสมัยก่อน ที่เราจะต้องใช้กรรไกรตัดตัวตุ๊กตาออกมา พร้อมกับเสื้อผ้าแล้วก็รองเท้ามาวางประกบกัน เพียงแต่วันนี้มันมาในสภาพของเกม Digital ที่จับต้องไม่ได้เท่านั้นเอง ซึ่งถ้าถามถึงความสนุกมันก็ไม่ได้มากขนาดนั้น แต่ถ้าเอาไว้เล่นแก้เบื่อก็พอแก้ขัดไปได้แหละ

สรุป

สำหรับเกมนี้ต้องบอกว่ามันอาจจะไม่ใช่เกมที่เล่นได้นาน ๆ เพราะเมื่อเราเปลี่ยนแปลงรูปโฉมครบแล้วมันก็จะเป็นการจบเกม Makeover Cover Girl ไปโดยปริยาย เว้นแต่ว่าคนเล่นจะชอบการแต่งตัวแบบวนไปวนมา ถึงจะสามารถเล่นได้ต่อเนื่องเรื่อย ๆ แต่ถ้าใครที่ชอบการเล่นแบบที่มีเงื่อนไขมากกว่านี้ก็อาจจะต้องหาเกมใหม่เล่นแทน

#Makeover Cover Girl #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์