QUANTUM ERROR เกมแนวสยองขวัญบนเครื่องเล่นเกม Playstation 5 

QUANTUM ERROR เกมแนวสยองขวัญบนเครื่องเล่นเกม Playstation 5 

การออกใหม่ของเครื่องเล่นเกมส์เพลย์สเตชั่น 5 นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนครั้งหนึ่งในประเทศไทยนั้นถึงขั้นมีการนำเข้าเนื่องจากไม่ต้องการที่จะรอเครื่องจากศูนย์ไทยจนทำให้ราคาพุ่งไปหลายหมื่นเลยทีเดียว แต่เมื่อไม่นานมานี้ทางศูนย์ไทยเปิดให้เราได้จองเป็นเจ้าของเครื่องเล่นเกมดังกล่าวได้ในราคาหมื่นต้นๆ

ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้มีผู้เล่นเครื่องเล่นเกมรุ่นนี้มากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเกมที่ลงให้กับเครื่องเล่นดังกล่าวนั้นก็คือเกม QUANTUM ERROR เป็นเกมแนวสยองขวัญในรูปแบบ scifi สุดดุเดือดที่จะทำให้ผู้เล่นต้องขนหัวลุกอย่างแน่นอน

เรื่องราวภายในเกม QUANTUM ERROR

QUANTUM ERROR จะเล่าถึงในโลกอนาคตที่มนุษยชาติไม่ได้ต้องการที่จะเดินทางไปสวรรค์อีกต่อไปแต่จุดมุ่งหมายของพวกเขากลับเป็นอวกาศ แต่สิ่งที่พวกเขาจะต้องพบเจอหลังจากนี้กลับไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาคิดฝันเอาไว้ เรื่องราวทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นในศูนย์วิจัยควันตัมที่มีชื่อว่า Monad

โดยศูนย์วิจัยแห่งนี้ตั้งอยู่แถบฝั่งแคลิฟอร์เนียประมาณ 30 ไมล์ วันดีคืนดีศูนย์วิจัยก็ถูกสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ไม่สามารถระบุได้ว่ามันคืออะไรบุกเข้าโจมตีจนทำให้อาคารและอุปกรณ์ภายในเสียหายและยังเกิดเพลิงไหม้ด้วย ด้วยความที่อาคารมีโครงสร้างที่ซับซ้อนและยังมีส่วนอื่นๆ ภายในอาคารที่ถูกปิดตายในช่วงเวลาเกิดเหตุ

ทำให้โลกภายนอกไม่ได้รับสัญญาณหรือการติดต่อขอความช่วยเหลือใดๆ จากทางศูนย์วิจัยอีกเลย สำนักงานดับเพลิงในซานฟรานซิสโกจึงได้ทำการส่งเจ้าหน้าที่มากฝีมือในทีมดับเพลิงฉุกเฉินอย่างผู้กองเจคอบและผู้ช่วยที่มีชื่อว่าเชนรวมถึงทีมงานที่มีความสามารถเข้าไปยังศูนย์วิจัยดังกล่าว ด้วยภารกิจในการช่วยเหลือผู้รอดชีวิตทุกคน แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่พวกเขาคิด สิ่งที่รอพวกเขาอยู่ภายในอาคารนั้นเต็มไปด้วยความบ้าคลั่งและความสยดสยอง

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม QUANTUM ERROR

QUANTUM ERROR เป็นเกมแนวสยองขวัญ scifi ที่ผู้เล่นนั้นจะได้เดินหน้ายิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งจะทำให้เรานั้นได้สัมผัสกับความสยองขวัญอย่างสมจริงเรากับเรานั้นเจอสิ่งเหล่านั้นด้วยตนเองมากยิ่งขึ้น แม้ว่าเกมจะไม่ได้สร้างความกดดันให้เราด้วยการที่เราสามารถต่อสู้กับศัตรูได้แต่ก็มี

การเพิ่มความสยองขวัญด้วยจังหวะหรือมุมมองที่น่ากลัวและสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความไม่น่าไว้วางใจ สำหรับใครที่ไม่ชอบฉาก Jump scare เกมนี้เหมาะสำหรับคุณ เพราะจะเน้นบรรยากาศความน่าขนลุกมากกว่าการทำให้ผู้เล่นรู้สึกตกใจ ด้วยความอึมครึมของอาคารที่ถูกไฟไหม้และเหล่าสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ต้องการจะเข้ามาเอาชีวิตพวกคุณ

Link : https://www.youtube.com