Suicide Squad: Kill The Justice League เกมแนว Co-op จากภาพยนตร์ชื่อดัง

Suicide Squad- Kill The Justice League เกมแนว Co-op จากภาพยนตร์ชื่อดัง

การที่ทางวอร์เนอร์บราเธอร์สนำเอาเหล่าตัวร้ายจากจักรวาล DC มารวมตัวกันและปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad นั้นทำให้ตัวละครเหล่านั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นอย่างมากและมีผู้คนรู้จักมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าการนำเอาเหล่าตัวร้ายมารวมตัวกันอยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียวนั้นสามารถสร้างกระแสได้ไม่น้อยและกลายเป็นที่จับตามองในที่สุด

แม้ว่าในแง่คำวิจารณ์จะไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่นักแต่ในบ้านก็ถือว่าสามารถทำได้ดี ประกอบกับทางค่ายนั้นเริ่มหันมาทำธุรกิจด้านเกมมากยิ่งขึ้นจึงได้มีการหยิบยกนำเอาตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องนี้มาทำเป็นเกมลงให้กับเครื่องเล่น playstation 5 เครื่องเล่น Xbox series x และเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ในเกม Suicide Squad: Kill The Justice League

เรื่องราวภายในเกม Suicide Squad: Kill The Justice League

Suicide Squad: Kill The Justice League จะเล่าถึงเรื่องราวของเหล่าตัวละครร้ายจากจักรวาล DC ที่เราเคยเห็นหน้าค่าตากันแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad มาก่อนมาทำเป็นเกม Action ซึ่งประกอบไปด้วยฮาร์ลีย์ ควินน์อาชญากรสาวสุดสวยผู้พวกตำแหน่งคนรักของโจ๊กเกอร์ Deadshot

คนร้ายผู้มีความสามารถในการยิงปืนได้อย่างแม่นยำและหลากหลายชนิด Captain Boomerang ใช้ผู้ชอบยูนิคอร์นเป็นชีวิตจิตใจแต่มีฝีมือการใช้ Boomerang อย่างดีเยี่ยม  และสุดท้ายคือคิงชาร์ก ชายกลายพันธุ์ที่ทำให้ลักษณะของเขามีความคล้ายคลึงกับปลาฉลาม พวกเขาทั้ง 4 คน

นั้นจะต้องร่วมกันทำภารกิจที่บ้าระห่ำจนคนปกติทั่วไปมองว่ามันเป็นภารกิจที่ไม่สามารถเป็นไปได้เลยด้วยซ้ำไปเพื่อทำการกอบกู้และช่วยเหลือโลกใบนี้เอาไว้จากวายร้ายที่มีความต้องการจะทำลายล้างโลกอย่างกลุ่ม The Justice League ซึ่งเดิมทีพวกเขานั้นเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีความเก่งกาจคอยปกป้องผู้คนอยู่เสมอ แต่แล้วทุกอย่างก็กลับตาลปัตรเมื่อฮีโร่หันมาทำลายโลกส่วนตัวร้ายนั้นก็ต้องมากอบกู้โลก โดยที่ไม่สามารถเลือกได้เพราะพวกเขานั้นถูกฝังระเบิดไว้ที่หัวหากไม่ทำตามภารกิจก็จะถูกระเบิดหัวทันที 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Suicide Squad: Kill The Justice League

Suicide Squad: Kill The Justice League เป็นเกมแนว Action ผสมการผจญภัยที่สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นแบบออนไลน์ในระบบ Co-Op ซึ่งสามารถเล่นกับผู้อื่นได้เป็นจำนวนมากถึง 4 คน เป็นเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ทำให้เราได้เห็นตัวละครที่เราเคยเห็นภายในภาพยนตร์อย่างชัดเจน ความน่าสนใจก็คือการที่เรานั้นได้สวมบทบาทเป็นเหล่าวายร้ายที่จะต้องมากอบกู้โลกจากเหล่าฮีโร่ที่เปลี่ยนฝั่งไปเป็นผู้ร้ายแทน ตัวละครแต่ละตัวนั้นจะมีเอกลักษณ์ความสามารถในการต่อสู้และการเคลื่อนที่แตกต่างกันทำให้มันมีความสนุกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น 

Link : https://www.youtube.com/watch?v=2EVFYstVuVk

#ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #Suicide Squad: Kill The Justice League