ชนาธิป รินลา ประกาศ Stoned ปลอดโควิด พร้อมลุยกีฬาอีสปอร์ต

ชนาธิป รินลา ประกาศ Stoned ปลอดโควิด พร้อมลุยกีฬาอีสปอร์ต

โค้ชทีมอีสปอร์ต PUBG Mobile อย่าง ชนาธิป รินลา ผู้นำทีม VAMPIRE ESPORTS หรือ VPE ประกาศข่าวดีว่า Stoned เพลเยอร์ลูกทีมการันตีเหรียญทองแดงซีเกมส์ “ปลอดภัยไร้กังวลไม่ติดโควิด 19” เตรียมพร้อมลุยศกใหญ่ในเวทีการแข่งขันรายการ PUBG MOBILE Pro League-SEA Championship Spring 2022 ณ ประเทศมาเลเซีย

 โค้ช ชนาธิป รินลา ประกาศ Stoned ปลอดโควิด พร้อมลุยกีฬาอีสปอร์ต แมตช์ใหญ่ในมาเลเซีย

หลังจากมีข่าวอีสปอร์ต ในวงการเกม PUBG Mobile ว่าหนึ่งในทีมสุดแกร่งอย่าง VAMPIRE ESPORTS หรือ VPE มีหนึ่งในสมาชิกว่า Stoned ได้ติดเชื้อโควิด 19 และพักรักษาตัวเป็นเวลานาน ซึ่งมันก็ใกล้กับวันการแข่งขันรายการ PUBG MOBILE Pro League-SEA Championship Spring 2022 ทื่จัดในประเทศสิงคโปร์ ทางโค้ช ชนาธิป รินลา กลัวว่าหากรักษาตัวไม่ทันหายแล้วล่ะก็อาจจะขาดกองกำลังสำคัญในการแข่งขันระดับใหญ่ครั้งนี้ก็เป็นได้ จึงเกิดความกังวลอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

จนท้ายที่สุด Stoned ก็กลับมาหายทัน พร้อมลงทีมอีสปอร์ต ในการแข่งขันที่สิงคโปร์

แต่ในที่สุดโชคก็เข้าข้าง ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับตัวคุณไมค์หรือใช้ชื่อในเกมการแข่งขัน PUBG Mobile ว่า Stoned ได้หายขาดจากการป่วยของโควิด 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เขาแทบจะตัดใจไปแล้วว่าการติดโควิด 19 อาจจะไม่ได้มีโอกาสลงแข่งอีสปอร์ต ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้เสียแล้ว แต่การกลับมาและได้รับการยืนยันจากแพทย์ ก็ทำให้ทีม VAMPIRE ESPORTS หรือ VPE มีขวัญกำลังใจในการแข่งขันขึ้นมาอย่างมหาศาล

โดยบทสัมภาษณ์จากตัว โค้ชชนาธิป เขาได้กล่าวว่า “สำหรับความพร้อมตอนนี้ ถือว่าเต็มร้อย และวันนี้พวกเราเพิ่งได้รับข่าวดีเกี่ยวกับน้องไมค์ หรือ Stoned ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีโอกาสไม่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้เพราะปัญหาเกี่ยวกับโควิด 19 แต่ล่าสุดปัญหาทุกอย่างได้เคลียร์เรียบร้อยแล้ว ทำให้ทีมมีขวัญกำลังใจมากขึ้น โดยภาพรวมตอนนี้น้อง ๆ ทุกคนมุ่งไปในทางเดียวกัน คือ การคว้าแชมป์ SEA ให้ได้ แม้ว่าจะมีอุปสรรค แต่เราจะคว้ามันมาให้ได้อย่างแน่นอน”

เป้าหมายของพวกเขาชัดเจนแล้วว่า การแข่งขันครั้งนี้มีเป้าหมายคือจ้าวแห่งเกมแนว Battle Royale ระดับภูมิภาค SEA เรามาลุ้นกันว่าพวกเขาจะทำสำเร็จได้หรือไม่  ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์