Guess the Celeb การทายชื่อของดาราศิลปินต่างประเทศ

Guess the Celeb การทายชื่อของดาราศิลปินต่างประเทศ

การชื่นชอบดาราศิลปินเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล เพราะว่าสไตล์ของคนเรานั้นก็ไม่เหมือนกัน บางคนชอบคนสวย บางคนชอบคนน่ารัก หรือบางคนก็ชอบคนตลก ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดถ้าใครคนนั้นจะเลือกทำตามใจ แต่ถ้าถามว่าคนที่เป็นแฟนคลับจริง ๆ จะสามารถจำบุคลิกท่าทาง หรือว่าลักษณะพิเศษได้ไหม อันนี้ก็เป็นเรื่องยากที่จะให้คำตอบได้ เว้นแต่ว่าจะมาลองโชว์ภูมิในเกม Guess the Celeb ดูว่าจะทายถูกเยอะแค่ไหน แต่เกมนี้อาจจะเหมาะกับคนที่รู้จักแต่ดาราต่างประเทศ แล้วก็ต้องจำลักษณะของคนให้ได้ด้วยถึงจะเล่นสนุก

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Guess the Celeb เป็นการทายชื่อของดาราศิลปินต่างประเทศ แต่ไม่ใช่การดูรูปภาพแล้วทายเหมือนเกมทั่วไป เพราะว่าเราจะต้องดูลักษณะจากภาพวาดที่เหมือนลงด้วยสีน้ำ แถมยังไม่มีหน้าตาให้เห็นอีกก็เลยเป็นความท้าทายกับผู้ที่มั่นใจในตัวเองว่า จะสามารถพิชิตด่านต่าง ๆ ที่อยู่ในเกมนี้ได้ ส่วน Level ของเกมมีทั้งหมด 10 Level แต่ไม่ใช่ว่ามีแค่นี้แล้วจบ เพราะว่าตัวเกมยังแบ่งเป็น Level ย่อยภายใต้ Level ใหญ่อีก 20 Level

ถ้าใครที่อยากเล่น Level 2 ก็จะต้องทำการเคลียร์ทั้ง 20 Level ให้ได้ก่อน ตัวเกมถึงจะปลดล็อก Level 2 มาให้ แต่ภายใน 20 Level เราสามารถเลือกเล่นอันไหนก่อนก็ได้นะ สมมติว่าเราเลือกมาสักภาพหนึ่งก็ลองดูว่าคนนั้นเป็นใคร ถ้ามองแล้วยังคิดไม่ออกก็สามารถเลือกใช้ตัวช่วยที่แสดงตัวอักษรได้ แต่ว่าเราจะต้องกดสุ่มเอาเองเนื่องจากตัวเกม Guess the Celeb จะไม่บอกให้ก่อน โดยการใช้ตัวช่วยนี้จะเสีย Hint ครั้งละ 1 หรือถ้าใครที่คิดว่ามันยังยากอยู่อยากจะตัดตัวที่ไม่เกี่ยวข้องออกก็ทำได้โดยแลกกับ 1 Hint เช่นกัน

และถ้าใครที่จนตรอกแล้วไม่อยากเล่นภาพนี้ต่อ สามารถเลือกตัวช่วยที่เฉลยทั้งหมดได้ แต่ต้องมีการแลก Hint ที่มากที่สุดถึง 7 ถ้าเกิดใช้หมดแล้วก็จะต้องทำการซื้อเพิ่มอย่างเดียว เพราะตัวเกมให้มาแล้วทั้งหมด 11 Hint หากใช้ในตอนที่ไม่จำเป็นก็จะทำให้เล่นต่อได้ยาก ยกเว้นแต่ว่าจะเติมเงินเพื่อซื้อตัวช่วยเยอะ ๆ ส่วนการออกแบบของเกม Guess the Celeb มีความเรียบง่าย เพราะใช้พื้นหลังเป็นสีขาวแล้วก็มีการเน้นไปที่ตัวอักษร ทำให้เวลาที่มองเห็นมันค่อนข้างชัด ซึ่งความยากก็อยู่ในระดับที่พอดี หากผู้เล่นเป็นแฟนพันธุ์แท้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์