Hell Architect เกมลงทันฑ์คนทำผิดตามที่คุณต้องการ

Hell Architect เกมลงทันฑ์คนทำผิดตามที่คุณต้องการ 1

หากใครที่ชอบความสร้างสรรค์หรือการวางแผน ที่ไม่เหมือนใครมีความแหวกแนวจากเกมทั่วไป ไม่มีซ้ำใคร วันนี้เราจะมาขอแนะนำเกม Hell Architect  ที่เป็นเกมเล่นเพลินๆ ที่คุณต้องมานั่งวางแผนการลงโทษ ของคนที่ทำผิด เพราะคุณเองต้องสวมบทบาทเป็น ยมบาล ที่ต้องคอยจัดการนรก ละคุณเองต้องออกแบบนรก ได้อิสระโดยนรก ของคุณนนั้น มี 9 ขุม ที่คุณต้องจัดการและเพิ่มระดับความโหดได้ตามความต้องการ ที่คุณจะกำหนดเลย

ระบบ Gameplay 

ประเด็นสำคัญที่ควรจะพูดถึงอย่างยิ่งของตัว Game PC Online เกมนี้ ก็คงจะเป็นระบบ Gameplay ที่ได้ทางทีมงานไอเดียบรรเจิดของค่าย Woodland Games มาเป็นผู้คิดค้นเกมนี้ขึ้นมา เมื่อเข้ามาสู่ภายในเกมแล้วผู้เล่นจะพบกับขุมนรกที่ว่างเปล่าอันดับแรกผู้เล่นจำเป็นต้องใช้งานเหล่าคนบาปให้ขุดเจาะขยายพื้นที่กันเสียก่อนพร้อมเก็บรวบรวมพลังงานหรือทรัพยากรเพื่อนำมาสร้างเครื่องก่กำเนิดพลังงานขั้นต้นขึ้นมา เช่น โรงไฟฟ้า โรงอาหาร ห้องน้ำ แท่นบูชา และยังมีอีกหลากหลายสิ่งก่อสร้างที่จำเป็น เนื่องจากเหล่าคนบาปเองก็ต่างจำเป็นต้องพักผ่อนด้วยเช่นกัน จากนั้นก็ถึงขั้นตอนที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือการสร้างเครื่องลงทัณฑ์ที่มีความโหดเหี้ยมที่แตกต่างกันอีกทั้งคนบาปเองก็มีความกลัวที่ไม่ซ้ำกันเลย ผู้เล่นควรเลือกให้พวกเขาเข้าสู่เครื่องลงทัณฑ์ที่เหมาะสมเพื่อดึงเอาประสิทธิ์ภาพในการทำงานออกมาให้ได้มากที่สุด

กราฟฟิก ภายในเกม 

Game PC Online เกมนี้ คงเป็นเกมที่สร้างความแตกต่างออกมาได้อย่างครบถ้วนที่หาเกมใดเปรียบได้ยากมากรวมถึงระบบ Gameplay ก็ไม่ได้ยากจนเกินที่จะเข้าใจ แต่สิ่งที่ Hell Architect ถ่ายทอดออกมาได้ดีไม่แพ้กันเลยก็คงจะเป็นกราฟฟิกที่ไม่ได้มีความน่ากลัวแบบที่ทุกท่านคิดมีความเป็นอนิเมขั่นที่ได้ผสมความเป็นภาพที่ไม่ได้ดุร้ายมากนักให้ผู้เล่นเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ทางด้านของเอฟเฟคเองก็ได้ผสมความเป็น 3D เข้าไปได้อย่างลงตัว ซึ่งตัวเกมก็ได้เปิดวางจำหน่ายแล้วในระบบ Steam เฉพาะบนเครื่อง PC เท่านั้น ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์