แนะนำเกมมือถือน่าเล่น หลากหลายสไตล์ให้เลือก

แนะนำเกมมือถือน่าเล่น หลากหลายสไตล์ให้เลือก

คอเกมห้ามพลาด เพราะวันนี้เรามาเอาใจคอเกมกันอีกแล้ว มาพร้อมเกมน่าเล่นมากมาย หลากหลายสไตล์ให้เลือก บอกเลยว่ามีตั้งแต่เกมชิลๆจนไปถึงเกมสุดอลังการเลย สามารถเลือกเล่นได้ตามใจชอบ แต่ละเกมมีความสนุกแตกต่างกันออกไป แต่รับรองว่าสนุกไม่แพ้กันแน่นอน ไปดูกันเลยว่าแต่ละเกมจะน่าสนใจขนาดไหน

1.NOISZ STARLIVHT

ออกไปผจญภัยกับเหล่าสาวน้อยไอดอลเพื่อทำให้พวกเธอกลายเป็นวงไอดอลอันดับหนึ่งให้ได้ ควบคู่ไปกับการทำภารกิจที่สำคัญนั่นก็คือการกำจัดเหล่าปีศาจด้วยเสียงเพลงสุดแสนจะไพเราะของพวกเธอ เป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนว Rhythm และแนวแอ็คชั่นที่ต้องคอยระวังกระสุนจากเหล่ามอนสเตอร์สุดชั่วร้าย แรกๆอาจจะเล่นค่อนข้างยาก แต่เล่นไปเรื่อยๆจะง่ายขึ้น บอกเลยว่าติดใจแน่นอน

ภาพจาก : Pocket Gamer

2.Dimensional Princess : Prologue

ร่วมปกป้องเจ้าหญิงไปกับการรับบทเป็นอัศวินที่ต้องทำหน้าที่ปกป้องเจ้าหญิงจากเหล่ามอนสเตอร์สุดร้ายกาจที่จะมาทำร้ายเธอ ระบบเกมสามารถเล่นได้แบบชิลๆ มีการอัปเกรดตัวละครที่หลากหลาย โดยใช้ทรัพยากรที่หาได้จากการเล่นเกมเท่านั้น ผู้เล่นเพียงแค่นั่งมองอัศวินโจมตีศัตรู และคอยอัปสกิลต่างๆเพื่อให้อัศวินมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เป็นเกมที่เหมาะแก่การเล่นเพื่อผ่อนคลายมากจริงๆ

ภาพจาก : YouTube

3.My Hero Academia Ultra Impact

รับบทการเป็นฮีโร่กับเกมที่ผู้เล่นจะต้องรวบรวมเหล่าฮีโร่จากอนิเมะชื่อดังมากมาย เพื่อตะลุยและกำจัดเหล่าวายร้ายให้หมดไปอย่างราบคาบ ระบบของเกมเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน มีตัวละครมากมาย ช่วยสร้างสีสันในการเล่นเกมได้ดีทีเดียว ภายในเกมมีการอัปเกรดตัวละครและอัปเกรดการ์ดเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆที่น่าสนใจอีกมาย ใครชอบเกมแนวนี้สามารถไปโหลดมาเล่นกันได้เลย

ภาพจาก : Google Play

4.TRAHA INFINITY

กราฟิกสามมิติแบบจัดเต็ม ทำให้การเล่นเกมยิ่งสนุกขึ้นไปอีก โดยจะเป็นเรื่องราวการผจญภัยไปในโลกของ Traha ที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงเป็นเกมยอดฮิต ซึ่งกราฟิกโดดเด่นและมีคุณภาพมากๆ ที่สำคัญคือสามารถหมุนมุมกล้องได้อย่างอิสระ มองเห็นได้ทุกซอกทุกมุมเลยจริงๆ ตัวละครก็มาพร้อมสกิลที่ไม่ธรรมดา น่าสนใจมากๆ

ภาพจาก : Sanook

#ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #เกมมือถือ