แนะนำเกมมือถือแนว RPG มาใหม่ 5 แนว 5 สไตล์!

แนะนำเกมมือถือแนว RPG มาใหม่ 5 แนว 5 สไตล์!

กลับมาพบกันอีกแล้วกับเกมมือถือแนว RPG ที่จะมาเอาใจคอเกม วันนี้เรามาพร้อมเกมใหม่ 5 แนว 5 สไตล์ บอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วยความสนุกอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พูดขนาดนี้อยากรู้กันแล้วล่ะสิ งั้นไปดูกันเลยว่าจะมีเกมไหนบ้าง

1.DC Worlds Collide

คอหนังเรื่องนี้ห้ามพลาดกับเกมแนว Idle RPG มาพร้อมกราฟิกสุดอลังการแบบสามมิติ เรียกว่าสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจในการเล่นมากทีเดียว มีตัวละครมากมาย ผู้เล่นจะต้องจัดทีมของตัวเองซึ่งประกอบไปด้วยเหล่าฮีโร่มากมายจากจักรวาล DC แต่ละครมาพร้อมความสามารถที่หลากหลาย เข้มข้น ดุเดือดมากจริงๆ อยากให้ได้ลอง!

ภาพจาก : Uptodown

2.Medieval Merge

มาในรูปแบบกราฟิก 2.5 มิติ ตามสไตล์การ์ตูนที่สุดแสนจะน่ารัก ทำให้การเล่นเกมไม่มีความเครียดอีกต่อไป ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นอัศวินผู้กล้าหาญที่จะต้องคอยต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ด้วยไอเทมต่างๆภายในเกม เรื่องราวเข้มข้นสุดๆ นอกจากนี้ผู้เล่นยังต้องผสมไอเทมเพื่อให้ได้ไอเทมที่ใช้ในการส่งเควสนั่นเอง ซึ่งก็จะมีเควสใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆเลย เล่นได้แบบเพลินๆ

ภาพจาก : YouTube

3.Cyber Honey

จัดทีมสาวเกราะเพื่อวางแผนและออกไปจัดการกับเหล่าศัตรู โดยต้องควบคู่ไปกับการทำภารกิจตามที่เกมกำหนด ซึ่งถือเป็นเกมแนว RPG ที่สนุกสนานไม่แพ้เกมอื่นๆเลย มาพร้อมกราฟิกสองมิติ น่ารักสดใสตามสไตล์อนิเมะ ตัวละครแต่ละตัวจัดเต็มสุดๆ ระบบการเล่นของเกมก็ไม่ยาก ขอแนะนำเลย

ภาพจาก : This Is Game Thailand

4.หวงอี้ โมบาย

เกมระดับตำนานที่ไม่เคยทำให้คอเกมผิดหวัง มาพร้อมกราฟิกสามมิติสุดอลังการตามสไตล์คลาสสิค ซึ่งเป็นเรื่องราวการย้อนอดีตไปผจญภัยในโลกของแฟนตาซี ระบบการเล่นของเกมมีความหลากหลาย และที่สำคัญเนื้อเรื่องของเกมมีความน่าสนใจตรงที่มีการนำนวนิยายของหวงอี้หลายเรื่องมารวมกันจนกลายเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ เล่นได้อย่างเพลิดเพลิดเลย

ภาพจาก : Google Play

5.Eternal Saga : Region Tactics

เอาใจสายนักวางแผนกับเกมวางแผนแนว RPG ที่มาพร้อมกราฟิกสองมิติ กับเหล่าฮีโร่ โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมเพื่อสร้างกองทัพที่มีความแข็งแกร่งเพื่อออกไปต่อสู้กับศัตรู ซึ่งเป็นเหล่ามอนสเตอร์นั่นเอง แต่ละตัวละครบอกเลยว่ามาพร้อมสกิลที่ไม่ธรรมดา ทำให้การเล่นเกมสนุกและดุเดือดมากทีเดียว

ภาพจาก : Google Play

#เกมมือถือ #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์