แนะนำเกมมือถือประจำสัปดาห์ ใหม่ล่าสุดในปี 2022

แนะนำเกมมือถือประจำสัปดาห์ ใหม่ล่าสุดในปี 2022

มาพร้อมกราฟิกสุดอลังการที่ไม่ทำให้คอเกมผิดหวัง กับเกมมือถือประจำสัปดาห์ ที่ยกความสนุกมาให้แบบจัดเต็ม แต่ละเกมบอกเลยว่าสนุกครบรส ทั้งกราฟิกและรูปแบบการเล่นต่างๆทำให้อยากเล่นได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อกันเลย จะมีเกมไหนให้เลือกเล่นบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1.Shining Nikki

เกมแต่งตัวแนว Simulation ที่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่รักการแต่งตัว โดยผู้เล่นจะต้องแต่งตัวให้กับสาวน้อยเพื่อเอาชนะคู่แข่งให้ได้ เป็นการแต่งตัวตามแฟชั่น ซึ่งมีชุดให้เลือกถึง 5 สาย และต้องแต่งตัวให้ตรงกับสายที่กำหนดมา ตัวละครเป็นสไตล์อนิเมะน่ารักๆ เนื้อเรื่องของเกมเป็นเรื่องราวจากนิยาย มีหลากหลายโหมดให้เลือกเล่น มาพร้อมความน่ารักสดใสจริงๆ ใครชอบเกมแนวนี้ไปโหลดมาลองเล่นกันได้เลย

ภาพจาก : This Is Game Thailand

2.Azurea : Song of the Sky

มาพร้อมกราฟิกสุดปังอลังการ เป็นเกมแนว MMORPG อีกเกมที่หลายคนชื่นชอบกันอย่างแน่นอน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักผจญภัยที่ต้องออกไปสำรวจยังโลกใบใหม่ที่สุดแสนจะน่าค้นหา พร้อมกับการเรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายจากดินแดนแห่งใหม่ ทั้งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ถือเป็นเกมการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมากๆ มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย เพื่อจะได้เรียนรู้และเข้าถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนในดินแดนใหม่ๆนั่นเอง เป็นอีกเกมที่อยากแนะนำ

ภาพจาก : Sanook

3.Battle Legends Arena

เกมวางแผนสุดเข้มข้นที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนให้เหล่าฮีโร่ทั้งหลายต่อสู้กับศัตรู โดยการจัดทีมฮีโร่ลงไปบนสนามเพื่อไปต่อสู้กับศัตรูให้ตายตามจำนวนที่กำหนด ซึ่งเป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนอย่างดี เพราะเมื่อลงสนามแล้วอาจเกิดความผิดพลาดได้ทุกเมื่อ เรียกว่าเป็นเกมวางแผนที่ต้องใช้ความคิดมากกว่าเกมวางแผนทั่วไปเป็นอย่างมาก ไม่ได้ถือเป็นเกมที่เล่นสบายๆชิลๆ เพราะจะค่อนข้างมีความยากนั่นเอง

ภาพจาก : Google Play

4.Bomb! Tank

จัดทีมฮีโร่เพื่อเตรียมตัวออกไปต่อสู้กับศัตรูด้วยยานรบคู่ใจ 3 ลำ พร้อมใช้สกิลทักษะการยิงสุดขั้นเทพ ในตะลุยในอารีน่าเพื่อคว้าอันดับของเซิร์ฟเวอร์มาให้ได้ เรียกว่าเป็นเกมแนว ลาก หยุด ยิง ที่มีความเข้มข้นไม่น้อยเลย ผู้เล่นจะต้องเลือกใช้สกิลและทักษะต่างๆ ควบคู่ไปกับยานรบที่มีให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการ แก้เบื่อได้ดีมาก โหลดมาเล่นเลย!

ภาพจาก : Google Play

#เกมมือถือ #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์