Jungle Duty Army Commando Shooting เกมการทำสงครามในพื้นที่ต่าง ๆ

Jungle Duty Army Commando Shooting เกมการทำสงครามในพื้นที่ต่าง ๆ

เกมการทำสงครามในพื้นที่ต่าง ๆ ล้วนเป็นเรื่องท้าทาย ยิ่งถ้าไปเจอสนามรบแบบที่เราต้องลอบเร้นเข้าไปด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้การเล่นมีความสนุกมากขึ้น แต่มันก็อาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญประมาณหนึ่งแล้ว เพราะว่าการที่เราจะเล่นเกมในลักษณะนั้นได้ ก็จะต้องมีไหวพริบในการเคลื่อนที่ หรือไม่ก็ต้องมีทักษะในการหลบหลีกมาบ้าง ถึงจะสามารถเอาตัวรอดไปได้อย่างไม่ลำบาก แต่ถ้าใครที่ยังไม่แม่นมากนัก งั้นก็ลองมาเล่นเกมที่มีชื่อว่า Jungle Duty Army Commando Shooting ก่อนที่จะไปเล่นเกมแบบนั้นก่อนก็ได้ เพราะว่าเกมนี้ไม่ต้องคิดอะไรให้ยุ่งยาก หลบมุมเอาหน่อยก็ไม่ถูกยิงแล้ว

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Jungle Duty Army Commando Shooting เป็นเกมแนวการทำสงครามที่เราไม่ต้องหลบหลีกตามก้อนหินให้วุ่นวาย แค่เราหลบองศาหน่อยเดียวศัตรูก็ยิงไม่โดนแล้ว ถือว่ามันเป็นข้อดีสำหรับผู้เล่นมือใหม่มาก ๆ โดยตัวเกมจะมีทั้งหมด 6 Map ซึ่งเป้าหมายหลัก ๆ เลยก็คือ การกำจัดศัตรูให้ได้ตามจำนวนที่ตัวเกมกำหนด ถ้าจะบอกว่าเกมนี้เป็นเกมที่สนุกแล้วก็เล่นง่ายคงได้ เพราะไม่มีภารกิจอะไรที่ซับซ้อน เอาง่าย ๆ ว่าหลบกระสุนให้ได้แล้วค่อยสวนกลับน่าจะดีที่สุดแล้ว

โดยในแต่ละพื้นที่เราจะต้องไปกำจัดศัตรูตามจุดต่าง ๆ ที่จะมีการเพิ่มจำนวนของศัตรูมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ต้องบอกก่อนว่ากว่าจะผ่านไปในแต่ละด่านของ Jungle Duty Army Commando Shooting ค่อนข้างยาก เพราะว่าพลังงานชีวิตของเราจะลดลงเมื่อถูกยิง หากผ่านด่านไปได้แล้วตัวเกมก็จะไม่มีการเพิ่มพลังงานชีวิตให้แบบฟรี ๆ เหลือเท่าไหนก็คือเอาเท่านั้นไปเล่นด่านใหม่ต่อเลย แต่ถ้าอยากจะเติมจริง ๆ เราก็จะต้องนำเงินที่ได้จากการจัดการศัตรูนี่แหละไปซื้อ ซึ่งกว่าจะได้มาก็ต้องแลกชีวิตไปหลายรอบอยู่เหมือนกัน

การควบคุมการเคลื่อนไหวของเกม สามารถใช้ได้ทั้ง Mouse และ Keyboard โดยการยิงจะเป็นการคลิกซ้าย ส่วนการล็อกเป้าหมายให้เห็นตำแหน่งที่ชัดขึ้นจะเป็นการคลิกขวา หรือถ้าใครไม่ถนัดจะใช้การกดปุ่มจากหน้าจอก็ได้เช่นกัน แต่อย่าลืมว่าเมื่อไหร่ที่กระสุนหมดจะต้องกดปุ่มที่เป็นเครื่องหมายลูกศรย้อนกลับ เพื่อเป็นการ Reload กระสุนชุดใหม่เข้ามาใส่กระบอกปืน แต่บางจังหวะก็แอบมีความแปลกตรงที่ว่าตัวเกม  Jungle Duty Army Commando Shooting จะไม่ให้ยิงแบบตรง ๆ แต่ให้อ้อมไปด้านหลังแทน

#Jungle Duty Army Commando Shooting  #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์