Hill Climb Racing เกมขับรถไต่เขา

Hill Climb Racing เกมขับรถไต่เขา

            นั่งอยู่ว่างๆเรามาหาเกมส์สนุกๆเล่นกันดีกว่า ซึ่งแอดเองมีมาแนะนำเพื่อนๆทุกคนด้วยเป็นเกมส์ขับรถไต่เขาบอกเลยว่ามีทั้งขึ้นทั้งลงนี่ถ้าเป็นการขับจริงบอกเลยว่างานนี้มีอ้วกอย่างแน่นอน เกมส์ออนไลน์ที่แอดมาแนะนำวันนี้ชื่อว่า Hill Climb Racing เกมขับรถสุดโหดที่บอกเลยว่ามีหลายสถานที่ให้ได้เลือกขับเยอะมาก เช่น ทะเลทราย, ดินแดนเยือกแข็ง, ชายหาด หรือบนดวงจันทร์

ซึ่งการขับแต่ละที่นั้นจะต้องใช้เครื่องยนตร์ที่แตกต่างกันเพราะแต่ละที่ความสะดวกและแรงโน้มถ่วงที่ใช้ขับจะไม่เหมือนกัน ในเกมยังมียานพาหนะให้เลือกขับอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์, รถแทรคเตอร์, รถทัวร์ ไปจนถึงรถไฟเหาะ บอกเลยว่าจะสนุกจนหยุดเล่นไม่ได้เลยทีเดียว

วิธีการเล่น

         เมื่อโหลดเกมลงมือถือเรียบร้อยแล้วก็กดเข้าเกมและเลือกสถานที่ที่จะขับได้เลย ในช่วงแรกที่สมัครมีสถานที่ให้คือที่เดียวนั่นคือชานเมืองเป็นถนนธรรมดาที่เพิ่มความยากตรงสะพานและเนินเขาและรถที่เลือกใช้ได้ก็จะมีคันเดียวเป็นรถกระบะสีแดง แต่เมื่อเล่นไปเรื่อยๆในแต่ละรอบผู้เล่นจะได้เหรียญทำให้มีเงินไปซื้อรถและสถานที่ต่างๆอีกทั้งยังสามารถนำเหรียญไปอัพเกรดรถให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นได้อีกด้วย

ระหว่างทางที่ขับจะมีการเก็บเหรียญและเก็บน้ำมันไปด้วย หากน้ำมันหมดระหว่างทางหมายความว่าเกมจบทันทีซึ่งน้ำมันจะไม่ได้อยู่ทุกจุดเหมือนเหรียญ ดังนั้นการขับที่ดีต้องดูน้ำมันอยู่ตลอดเวลาเพื่อรักษาระยะทางไม่ให้น้ำมันหมดกลางคัน ในการขับแต่ละครั้งจะมีสถิติในการขับครั้งที่มากที่สุดเพื่อตั้งเป็นเป้าหมายให้ผู้เล่นทำลายสถิตินั้นให้ได้

คุณสมบัติและฟีเจอร์เด่น

  1. มีสถานที่ในการขับรถให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบนถนนชนบท ทะเลทราย ทางด่วน ถ้ำ ในพื้นที่หิมะตก ไปจนถึงดวงจันทร์และจักรวาลเอเลี่ยน และแต่ละสถานที่จะมีความท้าทายที่แตกต่างกัน เช่น การขับบนดวงจันทร์จะมีแรงโน้มถ่วงน้อยทำให้ถ้าผู้เล่นเร่งเครื่องเร็วจะทำให้รถและตัวผู้เล่นเองลอยได้
  2. มีรถให้เลือกขับหลายชนิดเพื่อให้ตอบโจทย์ของแต่ละสถานที่จะมีทั้งรถกระบะ มอเตอร์ไซต์ รถถัง รถบัส รถจี๊ป และอีกมากมายให้ได้เลือก ซึ่งนอกจากนี้เพื่อนๆสามารถเลือกอัพเกรดเครื่องยนตร์ได้อีกด้วยเพื่อให้รถมีความเร็วและแรง
  3. มีภาพที่ชัดเจนเหมือนเราได้ขับจริงๆรู้สึกลุ้นตามการขับเพราะถนนแต่ละด่านค่อนข้างยากทำให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา ยิ่งมาบวกกับเสียงของเกมส์ที่ทำออกมายิ่งทำให้ลุ้นเข้าไปอีกบอกเลยว่าสนุกอย่างแน่นอน

#Hill Climb Racing #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์