Skul: The Hero Slayer เกมที่เกี่ยวกับเรื่องราวของโลกปีศาจที่ถูกรุกรานจากมนุษย์

Skul- The Hero Slayer เกมที่เกี่ยวกับเรื่องราวของโลกปีศาจที่ถูกรุกรานจากมนุษย์

เกม Skul: The Hero Slayer เป็นเกมที่เกี่ยวกับเรื่องราวของโลกปีศาจที่ถูกรุกรานจากมนุษย์ ใช่แล้ว ฟังไม่ผิดหรอก ปีศาจเป็นฝ่ายเสียเปรียบจริง ๆ เพราะว่ามนุษย์ในเกมนี้ต้องทำการล้มล้างอาณาจักรปีศาจ และปีศาจก็ต้องหาทางเอาตัวรอดเหมือนกัน ทุกอย่างกลับตาลปัตรไปหมด เห็นไหมว่าแค่เปิดเรื่องขึ้นมาก็น่าสนใจแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : gamingdose.com

ระบบเนื้อเรื่อง

หลังจากที่มนุษย์เข้ามาจัดการล้างบาง จึงทำให้เหล่าปีศาจหนีไปไหนไม่รอด ทั้งหมดถูกจับตัวไป เว้นแต่เจ้าโครงกระดูกจิ๋วนาม Skul เพียงตัวเดียวที่รอดพ้นสายตาของมนุษย์ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าเขามีสกิลในต่อสู้ และการใช้จิตวิญญาณของโครงกระดูกอื่น ๆ เข้ามาไว้ในตัวได้ถึง 2 จิตวิญญาณ อาจจะเรียกได้ว่าเกม Skul: The Hero Slayer ใส่ทักษะพิเศษในการเอาตัวรอดที่ดีมาก ๆ

ระบบ Gameplay

ด้วยรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย แถมยังมีลูกเล่นต่าง ๆ มากมาย จึงทำให้ใครหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเกม Skul: The Hero Slayer เป็นเกมที่น่าสนใจ ยิ่งเมื่อเข้าสู่ระบบการต่อสู้ ก็จะรู้ได้เลยว่าการเคลื่อนไหวค่อนข้างไว ส่วนการต่อกรกับฝ่ายศัตรู ก็จะมีจังหวะให้เข้าไปต่อสู้พร้อมทั้งหลบหลีก และในการเจอศัตรูแต่ละรอบ ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ แต่ถ้าศัตรูเป็นระดับ Boss ก็จะมีการเคลื่อนไหวแบบเป็น Pattern อยู่แล้ว เราต้องศึกษาจังหวะเอาเอง และความตายก็เป็นเรื่องแน่นอนในการเล่นเกม เพราะว่าตัวเกมจะบังคับให้เรากลับมาอัพเกรดตัวละครก่อนที่จะไปเริ่มต่อสู้ใหม่อีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก : gamingdose.com

ซึ่งหลังจากที่เราตายไป ตัวเกม Skul: The Hero Slayer จะมอบ Dark Quartz เพื่อนำมาอัพเกรดสกิลให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น แต่ว่าต้องแน่ใจแล้วว่าจะใช้สกิลนี้ เพราะว่าถ้าหากทำการอัพเกรดไปแล้ว จะไม่สามารถ Reset กลับมาใหม่ได้ ต่อมาเรื่องที่ควรรู้ คือ เรื่องการเลือกใช้จิตวิญญาณที่มีความสามารถต่าง ๆ กัน ซึ่งในเกมนี้มีให้เลือกหลายประเภทเลยทีเดียว ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ขึ้นอยู่กับฝีมือ และไหวพริบในการแก้ไขปัญหาด้วย เพราะความสามารถบางอย่างก็ไม่สามารถเคลียร์ได้ทั้งหมด

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Skul: The Hero Slayer ไม่ใช่แบบ 3D ที่มีภาพสวยงาม แต่ทำออกมาในสไตล์ 8-bit ยุคเก่า ที่มีการเก็บรายละเอียดได้ดี ดูแล้วให้ความรู้สึกคิดถึงเกมสมัยก่อน 

ขอบคุณภาพจาก : gamingdose.com

สรุป

หลายเสียงที่ทีมพัฒนาอย่าง Southpaw Games ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเกม Skul: The Hero Slayer บอกเหมือนกันว่าเกมนี้เป็นเกมที่น่าเล่นอีกเกมหนึ่ง เพราะรูปแบบที่เล่นง่าย แถมยังสนุก และก็ยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย

#ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #Skul: The Hero Slayer