Remnant: From the Ashes เกมที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตหลังการล่มสลาย

Remnant- From the Ashes เกมที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตหลังการล่มสลาย

สำหรับเกม Remnant: From the Ashes นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตหลังการล่มสลาย โดยน้ำมือของสัตว์ประหลาด ซึ่งเราจะไม่ค่อยเห็นเรื่องราวแบบนี้ในเกมบ่อยนัก เพราะว่าส่วนใหญ่มักจะเป็นเรื่องราวของคนที่ทำการต่อสู้กันเองมากกว่า แต่ในเมื่อเกมนี้มีสัตว์ประหลาดเข้ามาเกี่ยวข้อง จะน่าสนใจขนาดไหน ตามไปดูกัน

ขอบคุณภาพจาก : gamingdose.com

ระบบเนื้อเรื่อง

ในเกม Remnant: From the Ashes นี้ เราจะได้รับบทเป็นหนึ่งในกลุ่มคนสุดท้ายที่รอดจากการล่มสลายของโลก โดยใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสัตว์ประหลาดที่หลุดเข้ามาจากอีกมิติ ซึ่งหน้าที่ของเราก็คือจะต้องกอบกู้โลก ประหนึ่งว่าเราคือฮีโร่ แต่จะทำเท่ลุยคนเดียวก็อาจจะไม่รอดได้ ดังนั้น พาเพื่อนไปช่วยกันปราบก็น่าจะดีกว่า

และในเมื่อเหล่าสัตว์ประหลาดข้ามมาจากอีกมิติได้ เราก็ไปในอีกมิติได้เช่นกัน โดยสามารถเปิดประตูมิติด้วยการใช้หินผลึก ซึ่งในเกม Remnant: From the Ashes มีการพลิกแพลงสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา ทำให้เราไม่สามารถเดาได้ว่า ทางเดินข้างหน้าจะเจอกับอะไรบ้าง

ขอบคุณภาพจาก : gamingdose.com

ระบบ Gameplay

อาวุธหลักในเกม Remnant: From the Ashes จะเป็นการใช้ปืน โดยเน้นการยิงที่สามารถแบ่งได้ 3 ระดับ คือ ระยะไกล, ระยะไกล และระยะกลาง ซึ่งความรุนแรงของปืนแต่ละประเภทก็จะแตกต่างกันไป ส่วนสัตว์ประหลาดเองก็มีสกิลที่หลากหลาย และสามารถพุ่งโจมตีเราได้หลายแบบเช่นกัน

เมื่อเราโดนสัตว์ประหลาดโจมตี ตัวละครเราจะติดสถานะ เช่น ติดพิษ แต่ว่าไม่ต้องกังวลไป เพราะว่าเราสามารถแก้ทางด้วยการใช้ Item ที่จะได้มาจากการจำกัดสัตว์ประหลาดนั้น ๆ หรือไม่ก็เปิดจากกล่อง และที่ง่ายที่สุดคือใช้เงินซื้อ Item

ส่วนการลงดันเจี้ยนเพื่อสู้กับ Boss ในเกม Remnant: From the Ashes ก็มีเช่นกัน ถ้าทำสำเร็จก็จะได้รับ Item สำหรับการอัพเกรดเพื่อให้ตัวละครมีความสามารถที่สูงขึ้น

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

การออกแบบในเกม Remnant: From the Ashes ทำออกมาได้สวยงาม ดูแล้วน่าตื่นตา ตื่นใจตลอดการเล่น ฉากในเกม พร้อมองค์ประกอบอื่น เก็บรายละเอียดมาได้อย่างดี บรรยากาศในเกมชวนหม่นหมอง เพราะถูกเหล่าสัตว์ประหลาดครอบครองอยู่

ขอบคุณภาพจาก : gamingdose.com

สรุป

ใครที่อยากเล่นเกม Action RPG เบา ๆ Remnant: From the Ashes คือเกมที่ตอบโจทย์ได้ดี เพราะว่าเวลาที่ฟาดฟันกัน สัตว์ประหลาดจะออกท่าทางตามคาดเดาได้ เพียงแต่ว่าจำนวนอาจจะมากกว่าเกมอื่น ดังนั้น สิ่งที่ควรทำคือหาเพื่อนร่วมทีม เผื่อในเวลาฉุกเฉินอย่างเช่น ถ้ากระสุนหมด เพื่อนที่เหลือจะได้คอยช่วยตั้งรับให้ แถมยังได้รับค่า EXP เพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่ถ้าสะดวกใจจะเล่นคนเดียวก็ไม่ว่ากัน

#Remnant: From the Ashes #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์