Gta v เกมอาชญากรรมบน psp

Gta v เกมอาชญากรรมบน psp

สำหรับในปัจจุบันยุค digital นั้นข้างๆจะไปไกลมีสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์ที่ค่อนข้างจะนำสมัยและมีความโดดเด่นเรื่องฟีเจอร์ต่างๆที่ให้มาในแต่ละระบบถือว่าเป็นข้อดีและในปัจจุบันก็ยังมีเกมที่รองรับในระบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบ PC ระบบคอนโทรลหรือระบบมือถือขึ้นอยู่กับสเปคของแต่ละระบบว่าจะสามารถรองรับเกมส์แต่ละเกมส์ได้มากน้อยแค่ไหน

เพราะแต่ละเกมจะมีภาพกราฟิกที่แตกต่างกันและมีขนาดไฟล์เกมที่ไม่เท่ากันไม่ว่าจะเป็นเกม moba 5 v5 เกม action scifi เกมแบทเทิลรอยัลแบบเอาชีวิตรอดเกม fps แบบ multiplayer game mmorpg open world เป็นต้นโดยในวันนี้จะมาแนะนำเกมย้อนยุคอีกหนึ่งเกมที่เรียกว่าต้องมีใครๆหลายคนรู้จักแน่นอนสำหรับวัยรุ่นยุค 90 ตั้งชื่อเกม GTA v ว่าเป็นเกมอาชญากรรมที่ข้างๆจะโด่งดังพอสมควรในสมัย 90

และปัจจุบันยังได้ถูกนำมาพัฒนาสายระบบ PC และระบบมือถือและมีการอัพเดทตัวเกมอยู่เรื่อยๆแต่ในวันนี้จะมาแนะนำเกม GTA v บนระบบ PHP หรือ PlayStation portable ที่เป็นเกม playstation แบบพกพาในยุค 90 จะมีความโดดเด่นและความคลาสสิคอย่างไรมาดูกันได้เลย

ภาพกราฟิกคลาสสิค 

แน่นอนว่าตัวเกม GTA v นั้นค่อนข้างจะมีภาพที่คลาสสิคและที่สำคัญ PlayStation portable สามารถ render ภาพออกมาได้ใกล้เคียงกับระบบ PC เป็นอย่างมากมีความสวยงามของตัวละครและฉากหลังรวมไปถึงเอฟเฟคการยิงหรือการจู่โจมของแต่ละหน่วยที่สำคัญยังสามารถปรับภาพกราฟฟิกได้แบบสูงสุดแบบอัตโนมัติไม่เหมือนกับระบบมือถือที่จำเป็นต้องอาศัยสเปคหรือพึ่งสเปคของมือถือเป็นหลัก

ระบบเกม play

แน่นอนว่าระบบเกมเพลย์ของ GTA นั้นค่อนข้างจะมีความเหมือนกันทุกเวอร์ชั่นไม่ว่าจะเป็น PC มือถือเลยแม้กระทั่งคอนโทรลด้วยระบบ PlayStation portable นั้นคล้ายๆกับระบบคอนโซลสามารถกดสูตรได้และมีโหมดเนื้อเรื่องให้เล่นตามปกติทำภารกิจเพื่ออัพเกรดตัวละครหรือเพื่อหาเงินมาซื้อของต่างๆไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืนรถเครื่องบินบ้านเป็นต้น

พื้นฐานและเทคนิคการเล่น 

สำหรับพื้นฐานเกมนี้จะมีพื้นฐานมาจากเกมแนว fps เกม action ที่เป็นเกมแนวยิงในช่วงแรกแนะนำให้ทำภารกิจไปเรื่อยๆเพื่อทำการอัพเกรดตัวละครและซื้ออาวุธมาตุนไว้หลังจากนั้นสามารถไปปล้นฆ่าชิงรถหรือก็อาชญากรรมเพื่อให้ดาวแต่ละดวงนั้นขึ้นมายิ่งดาวเยอะมากเท่าไหร่ก็จะท้าทายตัวผู้เล่นเองมากเท่านั้นโดยดาวที่เยอะที่สุดนั้นจะอยู่ที่ 6 ดาวถือว่าเป็นเกมอีกเกมนึงที่น่าเล่นมากๆในปัจจุบันค่อนข้างจะหายากสำหรับเกม GTA บนระบบ PlayStation portable

#GTAv  #ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์