Tiny Tina’s Wonderlands เกมแนว Action RPG ที่จะพาคุณไปผจญภัยในดินแดนสุดแฟนตาซี 

Tiny Tina’s Wonderlands เกมแนว Action RPG ที่จะพาคุณไปผจญภัยในดินแดนสุดแฟนตาซี 

ความสนุกสนานในการเล่นเกมนั้นคือการที่เราได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดแฟนตาซีที่เราไม่มีวันได้รับในโลกแห่งความเป็นจริง การได้มองเห็นสิ่งที่น่ามหัศจรรย์และความสนุกสนานทำให้เรานั้นรู้สึกดำดิ่งไปกับเกมได้ไม่ยาก ด้วยเหตุนี้ผู้คนมากมายจึงนิยมเล่นเกมเนื่องจากมันสามารถสร้างความเพลิดเพลินให้กับเราได้อย่างยอดเยี่ยม

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบโลกแฟนตาซีภายในเกมแล้วล่ะก็เราขอแนะนำเกมอย่าง Tiny Tina’s Wonderlands เกมแนว Action RPG ที่จะพาคุณไปผจญภัยในดินแดนแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์มากมาย ปัจจุบันเกมนี้อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2022 ที่จะถึงนี้ สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ 5 เครื่องเล่น Xbox One และ Series 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Tiny Tina’s Wonderlands

Tiny Tina’s Wonderlands เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเดินทางผจญภัยในดินแดนที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซีโดยมีผู้นำทางระบบอย่าง Tiny tina ค่อยนำทางเราเดินทางท่องเที่ยวไปในอาณาจักรสูตรมหัศจรรย์ของบอร์ดเกมที่ไม่มีกฎเกณฑ์อะไร สามารถเดินทางสำรวจโลกได้ตามความต้องการ

มีสถานที่ต่างๆให้เราได้สำรวจเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นปราการที่เต็มไปด้วยความเข้มแข็ง ป่ารกช้าง หรือมหานครขนาดใหญ่ แน่นอนว่าความที่มันเป็นเกมแนว RPG เราจึงสามารถสร้างตัวฮีโร่ของเราได้ตามความต้องการ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถทำการผสมผสานความสามารถของตัวละครได้อีกด้วย ทั้งหมด 6 ตัวด้วยกันโดยแต่ละตัวนั้นก็จะมีความสามารถในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป จากนั้นเราก็เพียงแค่ต่อสู้กับศัตรู ฝึกฝน เพิ่มเลเวล เพิ่มอาวุธและขยายคลังแสง

ภายในเกมนั้นมีอาวุธมากมายให้เราเลือกใช้ไม่ว่าจะเป็นปืนหรือเวทมนต์ การต่อสู้ภายในเกมนี้ค่อนข้างที่จะดุเดือดเลยทีเดียวเนื่องจากเราต้องกำจัดศัตรูมากมายที่เต็มไปด้วยความน่ากลัว ก่อนจะต้องพบเจอกับศัตรูตัวบอสขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่ง หลังจากที่สนุกสนานไปกับการเล่นคนเดียวเรียบร้อยแล้วเราก็สามารถเล่นในโหมดผู้เล่นหลายคนแบบออนไลน์ได้อีกด้วย ซึ่งจะทำให้เราสามารถปฏิบัติภารกิจได้อย่างสะดวกง่ายดายมากยิ่งขึ้นเนื่องจากมีผู้ช่วยนั่นเอง 

รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟฟิกภายในเกม Tiny Tina’s Wonderlands

Tiny Tina’s Wonderlands เป็นเกมที่การออกแบบจะเน้นความแฟนตาซีเป็นหลัก ทำให้ถึงแม้ว่าศัตรูบางตัวจะน่ากลัวอย่างเช่นโครงกระดูกแต่โดยรวมแล้วมันก็ไม่ได้ดูเหมือนเกมสยองขวัญแต่อย่างใด งานภาพกราฟฟิกเป็นแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครที่มีรูปแบบค่อนข้างแตกต่างจากเกมอื่น มันมีความคล้ายคลึงกับภาพวาดสีน้ำมันแต่มีรายละเอียดคมชัดสูงและมีความสมจริงเป็นอย่างมาก 

Link: https://www.epicgames.com

#Tiny Tina’s Wonderlands #ข่าวเกมส์อัพเดท #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์