Don’t Cheat On Me เกมแนววิ่งไล่จับออนไลน์

Don’t Cheat On Me เกมแนววิ่งไล่จับออนไลน์

หากพูดถึงการเล่นสมัยเด็กที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ หลายๆ คนนั่นก็คือการวิ่งไล่จับนั่นเอง แต่พอโตขึ้นบริบทของการวิ่งไล่จับก็เปลี่ยนไป และหนึ่งในบริบทของมันก็คือการวิ่งไล่จับของคู่สามีภรรยาที่แอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยและไม่ต้องการให้อีกฝ่ายหนึ่งรู้

เป็นที่มาของเกมออนไลน์ที่มีชื่อว่า Don’t Cheat On Me ที่หยิบยกนำเอาเรื่องราวชีวิตคู่ของบางคู่มาทำเป็นเกมแนววิ่งไล่จับที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นมากเท่าไรนัก เพราะปกติแล้วเกมแนวนี้จะออกมาในรูปแบบสยองขวัญมากกว่า ใครที่อยากเล่นเกมแบบหนีผัวหนีเมียแบบสบายๆ ไม่น่ากลัวแล้วล่ะก็ เกมนี้น่าจะเหมาะกับคุณไม่น้อยเลยทีเดียว

ระบบ Gameplay ภายในเกม Don’t Cheat On Me

Don’t Cheat On Me เป็นเกมที่จะเล่าถึงภรรยาที่สามีบอกว่าตนเองนั้นจะต้องออกไปทำงานและไม่กลับบ้านประมาณ 2-3 วัน ทำให้ภรรยานั้นได้โอกาสที่จะแอบลักลอบพาชู้เข้ามาในบ้านแต่ทุกอย่างกลับผิดแผนไปกันหมดเพราะสามีนั้นดันกลับมาถึงบ้านก่อนกำหนดทำให้เธอนั้นต้องไล่ล่า หลบซ่อน

และทำลายหลักฐานของการมีชู้ให้สิ้นซากเพื่อไม่ให้สามีของเธอจับได้ โดยผู้เล่นนั้นจะได้รับบทบาททั้งหมด 3 ตัวก็คือสามีที่จะต้องไล่ล่าตามหาตัวของชู้ที่อยู่ยังจุดต่างๆ ภายในบ้าน และสังเกตว่ามีหลักฐานของการมีชู้อยู่แถวไหนบ้างไม่ว่าจะเป็นบันทึกการโทร เสื้อผ้า หรือแหวนของผู้ชาย

ที่สำคัญคือต้องระวังไม่ให้ชู้สามารถขโมยรหัสตู้เซฟหรือโทรศัพท์ของเราได้ไม่เช่นนั้นความลับเรื่องเมียน้อยก็จะแตกเช่นเดียวกัน ทางฝั่งภรรยานั้นจะต้องนำทางชู้ไปซ่อนตัวและซ่อนหลักฐานการมีชู้ทั้งหมดเพื่อไม่ให้สามีจับได้ และตัวละครสุดท้ายอย่างชู้ที่จะต้องคอยหลบสามีและเปลี่ยนสถานที่ซ่อนตัว รวมไปถึงหาทางขโมยรหัสตู้เซฟและโทรศัพท์ของสามีเพื่อแฉกลับว่าเขาเองก็มีเมียน้อยเช่นเดียวกัน 

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Don’t Cheat On Me

Don’t Cheat On Me เป็นเกมที่อยู่ในระดับเกรด B คือมีงานผ้าพลาสติกที่สมจริงและสวยงาม แต่ในส่วนของตัวละครนั้นมีบางจุดที่ดูแล้วการเคลื่อนไหวหรือสีหน้านั้นดูแปลกประหลาด ฉากส่วนใหญ่จะอยู่ในบ้านโดยเรานั้นจะต้องสำรวจสถานที่ต่างๆ ซึ่งไม่ได้ยากเท่าไรนัก ด้วยความที่มันเป็นเกมแบบเล่นสบายๆ ดังนั้นรูปแบบการนำเสนอจึงไม่ได้มีอะไรมากมายไปมากกว่าความรู้ระทึกที่เราจะถูกสามีจับได้หรือไม่เพียงเท่านั้น

Link : https://store.steampowered.com

 #ข่าวเกมส์ล่าสุด #เกมออนไลน์ #Don’t Cheat On Me