Sky Knights เกมแนว moba ที่จะพาคุณไปขับเครื่องบินถล่มยิงศัตรู 

Sky Knights เกมแนว moba ที่จะพาคุณไปขับเครื่องบินถล่มยิงศัตรู 

            เกม moba นั้นเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เรียกได้ว่าทั้งบนคอมพิวเตอร์ PC โทรศัพท์มือถือ หรือแม้แต่บนเครื่องเกมคอนโซลก็มีเกมแนวดังกล่าว แต่ส่วนใหญ่แล้วเกมแนวนี้เรามักจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครหรือฮีโร่ที่มีความสามารถพิเศษในการต่อสู้ ไม่เคยมีแม้แต่ครั้งเดียวที่ผู้เล่นจะได้ขับยานพาหนะไปต่อสู้แบบตีป้อม Sky Knights จึงเป็นเกมเปิดโลกสำหรับคนที่ชื่นชอบเล่นเกมแนว moba เพราะเกมนี้จะทำให้คุณได้ขับเครื่องบินไล่ยิงถล่มศัตรู 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Sky Knights

            Sky Knights เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนาโดยอดีตนักบินจากกองทัพอากาศสวีเดนที่ผันตัวเองมาเป็นผู้พัฒนาเกม ดังนั้นรูปแบบการเล่นของเกมจึงจะมีทั้งความสมจริงและความสนุกสนาน สามารถดึงเสน่ห์ในการขับเครื่องบินรบได้เป็นอย่างดี ภายในเกมจะมีเครื่องบินรบให้เราเลือก 2 ประเภทด้วยกันประกอบไปด้วยเครื่องบินขับไล่อย่าง Fighter เครื่องบินประเภทนี้จะเน้นโจมตีเครื่องบินด้วยกันเป็นหลัก ต่อมาคือเครื่องบินทิ้งระเบิดอย่างบอมเบอร์

เป็นเครื่องบินที่มักจะใช้วิธีการต่อสู้ด้วยการโยนระเบิดจากท้องฟ้าลงมาสู่พื้น ในช่วงเริ่มต้นเราจะสามารถเลือกใช้เครื่องบินได้เฉพาะ 2 ชนิดนี้เท่านั้น แต่หลังจากเล่นไปเรื่อยๆเราก็จะสามารถปลดล็อคเครื่องบินตามเลเวลของเราได้สูงสุดถึง 15 แบบด้วยกัน แม้ว่าเครื่องบินจะอยู่ในสายเดียวกันแต่ก็มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนไม่ว่าจะรูปทรง ความสามารถ หรือแม้แต่สมรรถนะ อาวุธนั้นจะถูกกำหนดให้เครื่องบินแต่ละลำสามารถบรรทุกได้ตามที่เกมกำหนดไว้

แต่หากต้องการเพิ่มความสามารถพิเศษก็สามารถปรับแต่งหรือใช้สกิลติดตัวได้ หลังจากเข้าสู่เกมไปซักพักฆ่าศัตรูหรือตีป้อมได้เราก็จะได้รับเงินไปออกของเหมือนกับเกมแนวโมบ้าเกมอื่น แม้ว่าเล่นภายในเกมจะมีแค่เลนส์เดียวเท่านั้นแต่ความจริงแล้วภายในเกมสามารถแบ่งการบินออกเป็นได้ถึง 3 ทิศทาง เพียงแต่ว่าป้อมนั้นจะมีแค่ตรงเลนกลางแค่เลนเดียว เกมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลามากในการเล่นเกมเพราะใน 1 ตาใช้เวลาเพียงแค่ไม่เกิน 15 นาทีเท่านั้น 

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Sky Knights

Sky Knights เป็นเกมของทีมพัฒนาอินดี้ที่มีจำนวนเพียงแค่ไม่กี่คนแต่กลับสามารถสร้างสรรค์เกมออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าสนใจ งานกราฟิกเป็นรูปแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครที่มีความชัดสูง การออกแบบนั้นจะเน้นความสวยงามในลักษณะของการ์ตูนมากกว่าความสมจริง แต่ก็ช่วยให้เรามองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าตั๋วเครื่องบินต้องติดอาวุธอะไรไว้บ้าง แผนที่เป็นอย่างไร ถือว่าสามารถถ่ายทอดสภาพสงครามที่มีการใช้เครื่องบินรบไล่ยิงกันออกมาได้ดีเลยทีเดียว 

Link : https://store.steampowered.com