แนะนำเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ ดุเดือด สะใจ เล่นได้ไม่มีเบื่อ!

แนะนำเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ ดุเดือด สะใจ เล่นได้ไม่มีเบื่อ!

มาในรูปแบบของเกมแนววางแผนที่จะพาทุกท่านไปดวลกันอย่างดุเดือด เรียกว่าเป็นเกมวางแผนแบบเรียลไทม์จริงๆ การแข่งขันดุเดือดสะใจ เนื้อเรื่องของเกมมีความเข้มข้น คอเกมหลายคนน่าจะถูกใจ ดวลกันอย่างดุเดือดแบบนาทีต่อนาทีเลยทีเดียว วันนี้เราจึงได้รวบรวมเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ ที่ดุเดือดเล่นได้ไม่มีเบื่อมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกัน ไปดูกันเลยว่าจะมีเกมไหนบ้าง 

1.Defense War : Destiny Child 

เกมที่ต้องร่วมกันปกป้องตัวละครจากการโจมตีของศัตรู ซึ่งเป็นเกมที่ค่อนข้างเล่นได้ง่ายๆสบายๆ ผู้เล่นจะต้องจัดทีมและสุ่มตัวละครภายในทีมเพื่อลงไปต่อสู้ในสนามโดยจะต้องกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ให้ได้ และเกมจะจบเมื่อพลังงานชีวิตหมด ดังนั้นจึงควรวางแผนการเล่นอย่างดี เพื่อให้ผิดพลาดน้อยที่สุด มีทั้งความยากความง่ายแตกต่างกันไป ถือว่าให้ความท้าทายได้ดีมากๆ ยิ่งไต่แรงค์ไปสูงก็ยิ่งทำให้ตัวละครมีความเทพเพิ่มมากขึ้น มาพร้อมภาพสไตล์อนิเมะน่ารัดสดใส เป็นเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ที่อยากแนะนำให้ได้ลองเล่นกัน รับรองว่าประทับใจแน่นอน

2.Soul of Eden

ร่วมจัดการป้อมปราการของฝ่ายตรงข้าม และเข้าต่อสู้กับศัตรูแบบเรียลไทม์ ซึ่งถือเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายๆ เพียงแค่จัดทีมให้เรียบร้อยแล้วร่ายยูนิตลงไปบนสนามรบ โดยผู้เล่นจะต้องกำจัดฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ควบคู่ไปกับการป้องกันป้อมปราการของตนเองด้วย ภายในเกมประกอบไปด้วย 4 เผ่า แต่ละเผ่าจะมีความโดดเด่นและมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ใช้เวลาในการเล่นรวดเร็วมากๆ จบเร็ว ควรวางแผนการเล่นอย่างดี กราฟิกน่ารักสดใส ยิ่งทำให้การเล่นเกมเพลิดเพลิน คอเกมที่ชอบความรวดเร็วต้องเล่นเกมนี้ ขอแนะนำเลย

3.Spellmaster

เป็นเกมแนววางแผนอีกเกมที่แนะนำว่าไม่ควรพลาดจริงๆ ผู้เล่นจะต้องร่วมกันกำจัดศัตรูที่พยายามจะเข้ามาทำลายเราให้ได้ เรียกว่าประกอบไปด้วยผู้เล่นจากทั่วโลกเลย เล่นง่ายๆ ผู้เล่นเพียงแค่ซื้อคริสตัลมาร่ายเวทมนตร์ เพื่อให้ได้เวทมนตร์ขั้นสูง เพื่อนำไปสุ่มใช้ในการเล่นเกมแต่ละรอบ จึงทำให้เกมนี้ควรมีการวางแผน ผู้เล่นจึงต้องวางแผนเป็นอย่างดี จะแตกต่างกับเกมอื่นๆที่ไม่จำกัดเวลาในการเล่น สามารถเล่นได้เรื่อยๆจนกว่าจะได้ผู้ชนะ มีโอกาสจบช้าและเร็วขึ้นอยู่กับการเล่นของแต่ละคนเลย ชวนเพื่อนมาดวลกันอย่างเมามันได้เลย รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวัง 

ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์