แนะนำเกมดีที่เลือกเส้นเรื่องเองได้ แนว RPG 

แนะนำเกมดีที่เลือกเส้นเรื่องเองได้ แนว RPG 

ปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่าเกมมือถือเป็นตัวเลือกแรกที่หลายคนมักจะนึกถึง เพราะสามารถเล่นได้สะดวก เพียงแค่โหลดมาไว้ในมือถือก็สามารถเล่นได้เลย แทบไม่ต้องเสียเงินเลยด้วย ถือว่าคุ้มค่ามากๆ และแน่นอนว่าวันนี้เรามีเกมที่สามารถเลือกเส้นเรื่องเองได้มากแนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่นกัน เป็นเกมแนว RPG จะสนุกสนานแค่ไหนนั้นเราตามไปดูกันเลยดีกว่า 

1.Re : Zero Lost in Memories

ผจญภัยไปในโลกการ์ตูนสุดน่ารัก พร้อมกับการฝ่าฟันและผจญภัยผ่านวิกฤติต่างๆ เนื้อเรื่องของเกมสนุกเข้มข้น มีหลากหลายเนื้อเรื่องให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นโนเวล อนิเมะ หรือมังงะ ซึ่งเลือกได้อย่างหลากหลายเลย และแต่ละเรื่องที่เราเลือกก็จะส่งผลต่อไอเทมต่างๆที่เราใช้ดำเนินเรื่องในเกม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถตรวจสอบตัวเส้นเรื่องได้ก่อนเข้าไปเล่นด้วย ทำให้รู้ว่าเนื้อเรื่องเป็นแบบไหนและสามารถเลือกเส้นเรื่องได้ตามต้องการ แล้วไปร่วมทำภารกิจตะลุยดันเจี้ยน เพื่อกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ และฝ่ายที่สามารถจัดการศัตรูให้ตายหมดก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป 

2.Ego Effect 

ประกอบไปด้วยตัวละครทั้งหมด 13 คน 13 อาชีพด้วยกัน ถือเป็นเกมแนววางแผนที่มีความหลากหลายทางด้านอาชีพมากๆ ถือเป็นเกมแห่งความเป็นความตายที่มีความท้าทายค่อนข้างมากทีเดียว เนื้อเรื่องสนุกเข้มข้น แต่ละตัวละครจะมีการดำเนินเรื่องแบบเฉพาะ ซึ่งจะแตกต่างจากเกมทั่วไป และในระหว่างเล่นเกมก็จะมีการแทรกเหตุการณ์ต่างๆที่สำคัญเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งสร้างความสนุกสนานและความท้าทายได้เป็นอย่างดี และช่วยให้เราเข้าถึงตัวละครได้มากขึ้น ถือว่าเป็นเกมที่มีเนื้อหาและระบบเกมที่น่าสนใจ กราฟิกสวย คมชัด การโจมตีมีความโดดเด่นทำให้ไม่น่าเบื่อเลยจริงๆ 

3.7Days

ต้องทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จผ่านการรับบทเป็น Kirell ซึ่งผู้เล่นจะต้องคิดอย่างรอบคอบเพราะเกมนี้ค่อนข้างจะละเอียด มีเวลาให้เล่นเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น บางอย่างก็อาจเปลี่ยนเส้นเรื่องไปเป็นอีกแบบได้เลย โดยจะเป็นรูปแบบการตอบแชทกับตัวละครอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องพูดคุยกับตัวละครผ่านช่องแชท แต่เมื่อจะตอบแชทควรดูรายละเอียดให้ครบถ้วนและควรอ่านให้ดี เพราะหากตอบแชทมั่วๆก็อาจทำให้เจออะไรแปลกๆได้ เป็นเกมที่เต็มไปด้วยปริศนาต่างๆมากมาย แต่ละฉากชวนลุ้น ช่วยทำให้เกมยิ่งสนุกขึ้นไปอีก 

ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์