รีวิวเกม Hello Kitty Food Town ทำอาหารตามสไตล์คิตตี้

รีวิวเกม Hello Kitty Food Town ทำอาหารตามสไตล์คิตตี้

หากพูดถึงตัวการ์ตูนสีชมพูคงจะไม่มีใครไม่รู้จักกับคิตตี้ตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่ทำออกมาในรูปแบบของการ์ตูน แต่วันนี้แอดจะมารีวิวในเวอร์ชั่นของเกมที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นเกมแนวการทำอาหารกับเกมที่มีชื่อว่า Hello Kitty Food Town ทำอาหารตามสไตล์คิตตี้ เกมสุดน่ารักที่ทำออกมาเอาใจสายคิตตี้โดยจะจัดมาในธีมของคิตตี้เป็นหลัก ใครที่เป็นแฟนคลับคิตตี้หรืออยากจะลองเล่นเกมนี้สามารถไปดาวน์โหลดกันได้ใน Google Play หรือ Play Store สามารถเล่นกันได้ทั้งระบบ Android และ iOS

เป็นเกมที่ทำออกมามีความน่ารักดูดความสนใจของผู้เล่น งานภาพบอกเลยว่าสวยในฉบับของการ์ตูนมาในโทนสีชมพูสดใส ระบบ Gameplay ทางผู้พัฒนาได้มีการผสมผสานเกมทำฟาร์มและเกมร้านค้าอย่างลงตัว โดยผู้เล่นจะต้องทำฟาร์มวัตถุดิบด้านหลังร้านเพื่อนำวัตถุดิบเหล่านั้นมาปรุงอาหารและเสิร์ฟให้กับลูกค้ารับประทาน ภายในเกมนี้จะแบ่งแยกออกเป็นหลายระบบเพื่อให้เล่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ระบบการสั่งซื้อด้วยจากมีตารางขึ้นมาเพื่อเป็นบอร์ดให้ผู้เล่นดูว่าจะต้องทำอาหารอะไร แบบไหนเสิร์ฟให้ลูกค้า ผู้เล่นจะต้องเสิร์ฟอาหารได้อย่างรวดเร็วและไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนาน อีกทั้งผู้เล่นสามารถตกแต่งร้านให้ออกมาในสไตล์ความเป็นตัวของตัวเองได้

ทางเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถตกแต่งร้านได้อย่างเต็มที่ร้านนี้จะถือเป็นร้านอาหารที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ของตัวผู้เล่นได้อย่างดี จุดอ่อนของเกมนี้คือจะไม่สามารถปรับแต่งได้ เช่น ไม่สามารถหมุนอุปกรณ์ได้ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์ต่างๆภายในเกม ไม่มีระบบกราวด์เซฟถึงแม้ว่าผู้เล่นจะผูกบัญชีเกมกับ Facebook แต่เมื่อผู้เล่นลบเกมนี้ออกจากเครื่องจะทำให้เซฟหายและต้องเริ่มเล่นใหม่ทุกครั้ง เป็นเกมการเล่นแบบออนไลน์จึงทำให้จะต้องใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อที่จะเล่นและผู้เล่นจะไม่สามารถตกแต่งภายนอกร้านได้นี่ถือกลายเป็นจุดอ่อนของเกมนี้เมื่อไม่มีอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกร้านทำให้พื้นที่ดูว่างเปล่าและไม่มีอะไรโดดเด่น 

สำหรับเกมนี้แอดให้คะแนน 7/10 คะแนน เพราะในเรื่องของระบบการเล่นที่ทำออกมาได้ดีแบ่งแยกออกเป็นระบบต่างๆที่จะต้องจัดการภายในร้านและภาพกราฟิกที่ทำออกมาในโทนสีสันสดใสทำให้ดึงดูดใจผู้เล่นแต่ก็ยังมีจุดอ่อนที่รู้สึกขัดใจอยู่มากทำให้หักคะแนนในส่วนนี้ไป แต่สำหรับใครที่ชอบเกมแนวนี้เล่นได้แบบชิวๆสบายๆก็สามารถไปโหลดมาเล่นกันได้และใครที่ชอบคิตตี้บอกเลยว่าจะติดจอย่างแน่นอน

ข่าวเกมส์ล่าสุด เกมมือถือ เกมออนไลน์

ภาพจาก : APK Follow

ภาพจาก : Youtube